Sorglegasta frétt dagsins....

Mitt Romney, afsprengi fjármála-bólu elítunnar að keppa við annað afsprengi fjármála-bólu elítunnar.

ég spyr mig oft að því hvernig Bandaríkjamenn fara að þessu.  Nixon, Reagan-Bush, Bush eldri, Clinton, Bush yngri.  og nú þegar hið rétta andlit Obama er komið í ljós, þá fær hann keppinaut sem er eins og spegilmyndin af honum........En svarið við þessum pælingum liggur í hinni skelfilegri arfleið forsetatíðar Ronald Reagan.

þú skilur hvað ég meina ef þú rannsakar innviði Bandaríkjanna fyrir og eftir 1980.....þú verður hissa...því get ég lofað!


mbl.is Romney að stinga af
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband