vestręnir fjölmišlar eru rusl....!

ég veit ekki hvort ég hafi veriš sį eini sem hafi ekki haft neitt śt į kjarnorku nżtingu Ķrans aš setja, en allavega voru žaš ekki margir.  įstęša žess aš almenningur į vesturlöndum eru hręddir viš aš ķran geti framleitt kjarnorku, er einfaldlega śtaf fréttaflutningi vestręnna fjölmišla, s.s. mbl.is. 

ég į sjįlfsagt aldrei eftir aš skilja žaš til fulls af hverju vestręnir fjölmišlar taka alltaf bara eina skošun į öllum mįlum sem žeir fjalla um.  žaš er eins og einhver setji lķnurnar fyrir alla fjölmišla į vesturlöndum (meš örfįum undantekningum).  enda eru fjölmišlar eins og annaš ķ eigu mjög fįrra manna sem sękja įrlega fundi Bilderburg hópsins sem samanstendur af öllum žeim rķku og feitu kótelettunum sem eiga 80% af auši heimsins.

ég ętla ekki aš monta mig eša eitthvaš soleišis, heldur vill ég aš sett verši upp į boršiš umręša um fjölmišla yfir höfuš.  hverslags blašamenska er žaš ķ lżšręšis rķkjum aš ašeins ein hliš er sett upp af hverju mįlinu į fętur öšru....???

žetta er grķšarlega stór spurning, sem veršur ekki svaraš hér...... hver er tilgangurinn aš vera meš sona fjölmišlastefnu.

mér žykir žaš undarlegt ef slķkt sé kennt ķ skólum aš fjalla ašeins um mįl į einn veg.  hvort er žaš sök blašamanna eša ritstjóra, hugsanlega eigenda, eša stjórmįlamanna hlišholla fjölmišlunum.  eša eru žessir įgętu herrar aš fylgja eftir lķnunni frį bilderburgh samkomunni.

mikiš vęri gaman aš heira višbrögš frį fólki sem vinnur sem blašamenn....!


mbl.is Ekki lķklegt aš Ķranar vilji koma sér upp kjarnorkuvopnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband